News

dailyvideo

Sướng như Pep Guardiola



Trước khi mùa bóng khởi tranh, Pep Guardiola tuyên bố ông không cần thêm một tân binh nào nữa ở kì chuyển nhượng mùa Hè. Tuy nhiên, với việc tiền vệ Javi Martinez bất ngờ dính chấn thương dài hạn, chiến lược gia người Tây Ban Nha đòi hỏi Bayern cần chiêu mộ thêm tân binh để “vá” lổ hổng mà Martinez để lại nơi hàng thủ. Ngay lập tức, BLĐ Bayern Munich bỏ ra số tiền lớn để nhanh chóng mua trung vệ Mehdi Benatia từ AS Roma. Một sự đáp ứng tối đa dành cho Pep Guardiola.

Chưa dừng lại ở đó, HLV Pep Guardiola còn nói bóng gió BLĐ Bayern Munich đã không giữ lời hứa khi để Toni Kroos đến Real Madrid. Để thể hiện sự hậu thuẩn tối đa dành cho chiến lược gia người Tây Ban Nha, BLĐ Hùm xám đã chiêu mộ tiền vệ tài hoa Xabi Alonso. Đây chắc chắn là bản hợp đồng làm vừa lòng Pep Guardiola. Bởi có thêm một người Tây Ban Nha trong đội hình Bayern thì Pep để dễ dàng hơn trong việc áp dụng chiến thực đề ra sau một mùa bóng với rất nhiều bất cập về triết lí bóng đá.

Trước đó, Bayern Munich đã mang về tiền đạo đẳng cấp Robert Lewandowski thay thế cho Mario Mandzukic, người mà Pep Guardiola cho rằng không phù hợp với triết lí bóng đá của mình. Đó là chưa kể Bayern còn mua tân binh Juan Bernat, một cầu thủ đa năng của Valencia để Pep Guardiola có thêm nhiều sự lựa chọn bên hành lang cánh trái. Bên cạnh đó, cuối mùa bóng năm ngoái, Bayern đã nhanh tay chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Sebastian Rode, người được đánh giá công thủ toàn diện ở tuyến giữa.

Nếu nhìn lại hoàn cảnh của Pep Guardiola và những chiến lược hàng đầu khác như HLV Wenger (Arsenal), Van Gaal (Man United), thậm chí so với cả HLV Jose Mourinho (Chelsea), thì ông thầy người Tây Ban Nha đang có trong tay một dàn cầu thủ trong mơ để hướng tới thành công. Hầu như Pep Guardiola không có bất kì lo lắng nào về vấn đề chuyển nhượng: Cần là có. Bởi BLĐ Bayern Munich đã trang bị hết mọi thứ để Pep Guardiola có thể yên tâm thể hiện tài năng vốn có mà gặt hái thành công.

Posted by halinh on 01:01. Filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0

0 nhận xét for Sướng như Pep Guardiola

Leave comment

Recent Entries

Recent Comments

Photo Gallery


© Copyright News bóng đá 2010 -2011 | Design by Herdiansyah Hamzah | Published by Borneo Templates | Powered by Blogger.com.