News

dailyvideo

Barca có Neymar, nhưng mất Iniesta

Được biết, tiền vệ người Tây Ban Nha đã bỏ lỡ buổi tập hôm sáng thứ bảy. Đội ngũ y tế của Barcelona cho biết tiến triển chấn thương của Iniesta sẽ được xem xét sau khi cầu thủ này trở lại tập luyện vào ngày gần nhất. 


Như vậy, không loại trừ khả năng Iniesta cũng vắgn mặt luôn trong thành phần tuyển Tây Ban Nha đá với Pháp và Macedonia vào tuần tới vì chấn thương này.

Trên sân tập của Barcelona sáng nay, người ta cũng không thấy Alex Song, khi tiền vệ người Cameroon được cho phép rời CLB để tìm bến đỗ mới. Có khả năng, Alex Song sẽ về lại Premier League và khoác áo West Ham.

Trong khi đó, Thomas Vermaelen và Marc-André ter Stegen do gặp phải chấn thương từ trước nên phải tiếp tục tập riêng. Còn tân binh Douglas Pereira, chính thức đầu quân cho Barca hôm thứ 6, có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội. 


Tuy nhiên, đồng hương người Brazil, Adriano Correia không được HLV Luis Enrique lựa chọn trong đội hình đá với Villarreal. 

Ngược lại, tiền đạo Neymar sẽ có mặt trong thành phần Barcelona ở trận đấu sắp tới sau khi vắng mặt trong chiến thắng 3-0 trước Elche hồi tuần rồi vì chấn thương mắt cá chân.

Posted by halinh on 00:43. Filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0

0 nhận xét for Barca có Neymar, nhưng mất Iniesta

Leave comment

Recent Entries

Recent Comments

Photo Gallery


© Copyright News bóng đá 2010 -2011 | Design by Herdiansyah Hamzah | Published by Borneo Templates | Powered by Blogger.com.