News

dailyvideo

Conte quyết định không cho Balotelli dự ngày ra mắt của mình



Vào ngày 04/09 sắp tới, HLV Conte sẽ có trận ra mắt trên cương vị thuyển trưởng tuyển Italia, khi dẫn dắt đội tuyển này đối đầy cùng Hà Lan tại sân San Nicola.

Trong danh sách các cầu thủ được triệu tập nhằm chuẩn bị cho trận đấu này, cựu HLV của Juventus đã quyết định loại bỏ Balotelli, khi tân binh của Liverpool đã trình diễn một phong độ rất đáng thất vọng tại World Cup 2014 vừa qua.

Bên cạnh đó, HLV Conte cũng đã bất ngờ cho gọi Daniel Osvaldo và Stephan El Shaarawy, những cầu thủ đã không dự World Cup nhưng lại đang có phong độ rất tốt trong giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải. Và cùng với đó còn có siêu dự bị của chính ông khi còn làm việc tại Juventus, Sebastian Giovinco, hay một cái tên khá xa lạ với người hâm mộ như Simone Zaza.

Danh sách triệu tập của HLV Conte: Buffon (Juventus), Padelli (Torino), Perin (Genoa), Sirigu (PSG); Astori (Roma), Bonucci (Juventus), Chiellini (Juventus), Paletta (Parma), Ranocchia (Inter); Candreva (Lazio), Darmian (Torino), De Rossi (Roma), De Sciglio (Milan), Florenzi (Roma), Giaccherini (Sunderland), Maggio (Napoli), Marchisio (Juventus), Parolo (Lazio), Pasqual (Fiorentina), Poli (Milan), Verratti (PSG); Destro (Roma), El Shaarawy (Milan), Giovinco (Juventus), Immobile (Borussia Dortmund), Osvaldo (Inter), Zaza (Sassuolo).

Posted by halinh on 00:44. Filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0

0 nhận xét for Conte quyết định không cho Balotelli dự ngày ra mắt của mình

Leave comment

Recent Entries

Recent Comments

Photo Gallery


© Copyright News bóng đá 2010 -2011 | Design by Herdiansyah Hamzah | Published by Borneo Templates | Powered by Blogger.com.