News

dailyvideo

Inzaghi tự tin sẽ làm Torres hồi sinh

Torres hôm qua đã có mặt tại Milan để kiểm tra y tế và sẽ chơi bóng cho CLB này trong 2 năm dưới dạng cho mượn từ Chelsea.

Quyết định chiêu mộ Torres của ban lãnh đạo Milan gặp phải không ít sự phản đối bởi những gì tiền đạo này thể hiện ở Stamford Bridge trong vòng 3 năm qua. Anh ghi tổng cộng 20 bàn trong 110 trận được đá chính, một con số khiến ai cũng ngán ngẩm.

Inzaghi sẽ giúp Torres hồi sinh?

Tuy nhiên, HLV Inzaghi hoàn toàn tự tin về khả năng dùng người của mình. Ông đã từng ghi 126 bàn thắng cho Milan trong sự nghiệp và ông muốn truyền đạt lại kinh nghiệm cho Torres. 
Inzaghi cho biết: “Tôi đã nói chuyện với Torres ngay khi cậu ấy chưa kiểm tra y tế. Tôi phát hiện ra những phẩm chất có trong con người cậu ấy và tất cả dường như rất tích cực.”

Tôi sẽ giúp cậu ấy trở lại với phẩm chất vốn có và tôi sẽ tìm một vị trí tốt nhất cho Torres.”

23h00 tối nay, Inzaghi sẽ có trận đấu ra mắt Rossoneri ở Serie A trên cương vị HLV. Đó là cuộc đón tiếp Lazio trên sân nhà San Siro.

Posted by halinh on 00:49. Filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0

0 nhận xét for Inzaghi tự tin sẽ làm Torres hồi sinh

Leave comment

Recent Entries

Recent Comments

Photo Gallery


© Copyright News bóng đá 2010 -2011 | Design by Herdiansyah Hamzah | Published by Borneo Templates | Powered by Blogger.com.