News

dailyvideo

Torres đến Milan là vì Inzaghi



Nói về người thầy mới tại Milan, Torres đã cho biết: "Có mặt ở đây là một vinh dự lớn. Tôi hy vọng sẽ sớm hòa nhập được với nền bóng đá tại Italia. Tuy nhiên trên hết tôi không thể chờ đợi được làm việc cùng một người như Inzaghi, người luôn biết rõ các tiền đạo cần phải làm những gì."

"Tôi rất hạnh phúc khi có mặt tại đây, cũng như việc nhận được sự chào đón rất nồng nhiệt từ người hâm mộ. Hy vọng tôi có thể đáp lại tình cảm này bằng thật nhiều bàn thắng. Bên cạnh đó tôi cũng hy vọng có thể giúp đội bóng trở lại với Champions League."
- Torres nói thêm.

Torres đến với Milan theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn hai năm từ Chelsea, và trong thời gian tới anh sẽ đảm nhận trọng trách ghi bàn cho Rossoneri, khi mà người đảm nhận vai trò này mùa trước là Balotelli đã chuyển sang Liverpool.

Posted by halinh on 00:47. Filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0

0 nhận xét for Torres đến Milan là vì Inzaghi

Leave comment

Recent Entries

Recent Comments

Photo Gallery


© Copyright News bóng đá 2010 -2011 | Design by Herdiansyah Hamzah | Published by Borneo Templates | Powered by Blogger.com.