News

dailyvideo

Man City thua sốc, Pellegrini chỉ trích trọng tài



Tối qua, ngay trên sân nhà Etihad, các nhà ĐKVĐ Man City đã gục ngã trước đối thủ khó chịu Stoke City với tỉ số tối thiểu. Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến từ pha solo xuất phát ở sân nhà của cựu cầu cầu thủ MU – Diouf.

Nhưng đó không phải là điểm nhấn duy nhất của trận đấu. Những phán quyết không chính xác của trọng tài Lee Mason khi không cho Man xanh được hưởng 2 quả penalty ở các tình huống Aguero sút bóng chạm tay Wilson và Yaya Toure bị phạm lỗi trong vòng cấm (trước đó, ở H1 trọng tài Lee Mason cũng bỏ qua 1 quả 11m của Stoke) đã khiến rất nhiều người không hài lòng, đặc biệt là phía các nhà ĐKVĐ.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Pellegrini đã tỏ rõ sự không hài lòng về những phán quyết không chính xác của ông vua áo đen Lee Mason: “Chúng tôi đã rất cố gắng, nhưng rõ ràng là Stoke đã phòng ngự rất tốt trong hiệp 1 và hiệp 2 cũng vậy. Thật không dễ dàng để xuyên thủng hàng thủ được tổ chức tốt như vậy. Họ đã có một bàn thắng tuyệt vời từ một pha phản công ở khoảng cách 70m và điều đó càng khiến chúng tôi gặp khó khăn”.

Yaya Toure (trái) bị phạm lỗi rõ ràng trong vòng cấm ở phút 87, nhưng không có 11m cho Man City

“Nhưng trọng tài đã mắc sai lầm. Lẽ ra Man City phải được hưởng ít nhất 1 quả penalty, đó là tình huống rất rõ ràng. Chúng tôi đã không có điểm trên sân nhà, đó là điều tồi tệ, nhất là khi trước loạt trận giao hữu quốc tế. Năm ngoái, chúng tôi chỉ thua duy nhất 1 trận trên sân nhà (trước Chelsea), nhưng điều đó đã xảy ra quá sớm ở mùa giải năm nay”.

Như vậy, sau 2 trận toàn thắng các nhà ĐKVĐ Man City đã để thua ở vòng đấu thứ 3. Kết quả này khiến đội chủ sân Etihad tụt lại so với Chelsea và Swansea, 2 đội đang cùng có 9 điểm tuyệt đối.

Posted by halinh on 00:37. Filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0

0 nhận xét for Man City thua sốc, Pellegrini chỉ trích trọng tài

Leave comment

Recent Entries

Recent Comments

Photo Gallery


© Copyright News bóng đá 2010 -2011 | Design by Herdiansyah Hamzah | Published by Borneo Templates | Powered by Blogger.com.