News

dailyvideo

Sociedad vs Real Madrid: Thắng sao cho đẹp

Mùa giải trước, Real Madrid từng thắng Sociedad cách biệt 4 bàn ở cả hai lượt trận (thắng 5-1 trên sân Bernabeu và 4-0 trên sân khách). Do đó, thầy trò Ancelotti càng có cơ sở để đánh bại chủ nhà Sociedad đang rơi vào khủng hoảng đêm nay.

Đội bóng xứ Basque đã mở màn mủa giải mới vô cùng tệ hại, họ đã để đội bóng mới thăng hạng Eibar giành trọn 3 điểm ngày ra quân và sau đó là bị loại tại Europa League khi để thua 1-3 chung cuộc trước Krasnodar. Tiếp đón đội bóng mạnh Real Madrid tại vòng 2 La Liga, nhiều khả năng cơn ác mộng sẽ còn nối dài cho thầy trò Arrasate.

Real cần thắng với lối chơi thuyết phục hơn

Đội hình Sociedad không có nhiều sự tăng cường các tân binh chất lượng mùa hè qua, nên nếu chỉ dựa vào trung vệ Inigo Martinez thì họ khó bảo toàn mành lưới trước móng vuốt của Kền kền trắng. Bên phía đội khách, HLV Ancelotti đã xác nhận ngôi sao Cristiano Ronaldo sẽ ngồi ngoài, nhưng với nhân sự có trong tay thì Real Madrid cũng dư sức đả bại chủ nhà.

Chiến thắng xem như mặc định thuộc về Real vì cán cân sức mạnh, phong độ quá chênh lệch. Vấn đề lúc này với Real Madrid là phải tìm ra cách chiến thắng thuyết phục. Ở trận thắng 2-0 Cordoba, các cầu thủ Real đã thắng nhờ các pha tỏa sáng cá nhân đơn lẻ. Lối chơi trận đấu đó của Real rất rời rạc, không thuyết phục, nếu Cordoba mạnh hơn ở các tình huống phản công thì Real không dễ có 3 điểm. 

Nhiệm vụ trận đấu đêm nay của Ancelotti là phải tạo ra sự kết nối. Việc C.Ronaldo không góp mặt là điều đáng tiếc nhưng mặt tích cực là lối chơi của Real sẽ biến hóa hơn.

Posted by halinh on 00:39. Filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0

0 nhận xét for Sociedad vs Real Madrid: Thắng sao cho đẹp

Leave comment

Recent Entries

Recent Comments

Photo Gallery


© Copyright News bóng đá 2010 -2011 | Design by Herdiansyah Hamzah | Published by Borneo Templates | Powered by Blogger.com.