News

dailyvideo

Pep Guardiola: 'Bayern đã mất kiểm soát'

Mặc dù khởi đầu trận đấu với sơ đồ quen thuộc 3-4-3 và có bàn thắng sớm nhờ công của tiền đạo Robert Lewandowski nhưng Bayern lại để đối thủ cân bằng tỷ số. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Guardiola cho rằng đội bóng của ông đã chơi tốt, nhưng chỉ trong hai phần ba thời gian của hiệp 1

Ông nói: “Trong 25 hoặc 30 phút đầu tiên chúng tôi đã chơi tốt nhất trong vòng 6 tháng qua. Sau đó, chúng tôi không thể kiểm soát trận đấu, vì vậy chúng tôi không thể có một trận đấu trọn vẹn.”

Bayern của Pep Guardiola vẫn chưa chứng tỏ được sức mạnh thực sự

Đội bóng xứ Bavaria sẽ tiếp tục chiến dịch bảo vệ ngôi vương khi trở về sân nhà để tiếp đó Stuttgart vào ngày 13/9 sắp tới. Guardiola hy vọng danh sách chấn thương sẽ được thu hẹp. Hiện tại, Rafinha, Franck Ribery, Javi Martinez, Bastian Schweinsteiger và Thiago Alcantara là những cầu thủ không thể thi đấu, điều đó khiến sức mạnh của “Hùm xám” giảm sút.

Guardiola chia sẻ: “Chúng tôi có 2 tuần mà không phải chơi một trận đấu nào và tôi hy vọng các cần thủ bị chấn thương sẽ trở lại tập luyện.” 

Posted by halinh on 00:51. Filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0

0 nhận xét for Pep Guardiola: 'Bayern đã mất kiểm soát'

Leave comment

Recent Entries

Recent Comments

Photo Gallery


© Copyright News bóng đá 2010 -2011 | Design by Herdiansyah Hamzah | Published by Borneo Templates | Powered by Blogger.com.