News

dailyvideo

Schalke 1-1 Bayern Munich: Hùm xám mất nanh

Ngay khi tiếng còi khai mạc của trọng tài vang lên, đội khách đã dồn ép đối phương liên tục và chỉ ngay phút thứ 10 của trận đấu Robert Lewandowski đã tung cú sút từ cự ly gần mở tỷ số sau đường chuyền bóng của Sebastian Rode. Một pha phối hợp tuyệt đẹp của các cầu thủ Bayern.

Có thể thấy dù mới gia nhập Hùm xám không lâu nhưng với đẳng cấp của mình, tiền vệ Xabi không mấy khó khăn để hoà nhập với các đồng đội. Anh cầm trịch tuyến giữa rất tốt đồng thời tung ra những đường chuyền vượt tuyến đầy nguy hiểm.

Lewandowski mở tỷ số trận đấu từ rất sớm

Sau bàn thắng, Bayern vẫn kiếm soát thế trận hiệu quả trong khi các cầu thủ Schalke đã gặp rất nhiều khó khăn để tiếp cận khung thành của Bayern. Những pha tấn công của họ thiếu sự sắc nét cũng như tính sáng tạo.

Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành bên phía Schalke có lẽ đội chủ nhà đã phải vào lưới nhặt bóng không dưới 3 lần trước khi kết thúc hiệp 1.

Nếu như hiệp 1 là của Bayern thì bước vào hiệp thi đấu thứ 2, thế trận đã thay đổi hoàn toàn. Tưởng như với bàn thắng có được trước giờ nghỉ giải lao, các cầu thủ Bayern sẽ tiếp tục có được một thế trận dễ dàng. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã gây bất ngờ cho đối thủ khi liên tiếp có được những pha tấn công đầy sắc nét.

Howedes ăn mừng bàn thắng gỡ hoà cho đội chủ nhà

Và trong một tình huống lộn xộn từ pha đá phạt bên cánh phải ở phút thứ 62, Howedes đã có bàn thắng gỡ hoà. Một phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực của các cầu thủ Schalke.

Không chấp nhận trận một trận hoà. Các cầu thủ Bayern đã cố gắng dồn lên tìm kiếm bàn thắng nhằm giành trọn 3 điểm tuy nhiên họ đã gặp rất nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự có tổ chức của đội chủ nhà.

Trận đấu cứ thế trôi đi về những phút cuối trận. Kết quả hoà 1-1 chắc chắn không thể khiến NHM Hùm xám hài lòng. Với trận hoà này, Bayern đã có bước chạy đà đầu mùa giải không mấy thuyết phục. Xem ra HLV Pep Guardiola và các học trò vẫn còn rất nhiều việc phải làm.

Về phía Schalke 04, trận hoà là phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội bóng. Dù phần lớn đội hình phải nghỉ thi đấu vì chấn thương nhưng với những gì đã thể hiện, họ xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.

Posted by halinh on 00:59. Filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0

0 nhận xét for Schalke 1-1 Bayern Munich: Hùm xám mất nanh

Leave comment

Recent Entries

Recent Comments

Photo Gallery


© Copyright News bóng đá 2010 -2011 | Design by Herdiansyah Hamzah | Published by Borneo Templates | Powered by Blogger.com.