News

dailyvideo

Chấm điểm trận Schalke - Bayern Munich: Thủ môn được vinh danh

Một trận đấu cân bằng cho cả hai đội. Vì thế không quá khó hiểu khi các cầu thủ đều được chấm điểm tương đương nhau.  

Howedes cùng các đồng đội đã có một ngày thi đấu kiên cường trước các nhà ĐKVĐ.

Hiệp 1 các cầu thủ Bayern đã thi đấu lấn lướt và nắm quyền kiếm soát hoàn toàn thế trận. Trong đó, tân binh Xabi Alonso đã tỏ ra hòa nhập rất nhanh với đội bóng. Tuy nhiên, thật không may khi pha phá bóng của anh đã trúng người Howedes và đi thẳng luôn vào lưới. Nhìn chung, ngoại trừ tình huống trên, màn trình diễn của Alonso là chấp nhận được.

Phía Bayern, Gotze đã được bầu chọn là cầu thủ thi đấu tệ nhất. Anh không thể hiện được gì nhiều trước hàng phòng ngự dày đặc của đối phương.

Phía đội chủ nhà. Sau hiệp thi đấu đầu tiên có phần chệch choạc, Schalke đã thi đấu tốt hơn rất nhiều trong hiệp đấu thứ 2. Tuy nhiên, nếu không có những pha cứu thua của thủ thành Fahrmann trong hiệp 1 thì có lẽ Schalke đã không thể gượng dậy được. Vì lẽ đó anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Sau đây là điểm số cụ thể của từng cầu thủ do Goal.com chấm:

Schalke: R.Fahrhann 4; K.Ayhan 3; Kirchhoff 3; J.Matip 3; Howedes 3,5; Santana 3; M.Hoger 3; J.Draxler 3; Meyer 3; Choupo-Moting 3. 

Bayern Munich: Neuer 3; Badstuber 3,5; Rode 3,5; J.Boateng 4; D.Alaba 3,5; Xabi Alonso 3; Shaquiri 3; M.Gotze 2,5; T.Muller 3; R.Lewandowski 3,5.

Posted by halinh on 00:58. Filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0

0 nhận xét for Chấm điểm trận Schalke - Bayern Munich: Thủ môn được vinh danh

Leave comment

Recent Entries

Recent Comments

Photo Gallery


© Copyright News bóng đá 2010 -2011 | Design by Herdiansyah Hamzah | Published by Borneo Templates | Powered by Blogger.com.