News

dailyvideo

Villarreal vs Barcelona: Tái ngộ nhà Dos

Mùa hè vừa qua, ngoài việc có được Cheryshev từ Real Madrid, ‘tàu ngầm vàng’ Villarreal cũng đã tái hợp anh em nhà Dos Santos từ Barcelona. Người em Jonathan Dos Santos với thâm niên rèn luyện tại Barcelona được kì vọng sẽ có những thông tin hữu ích giúp đội chủ nhà giành điểm trước Gã khổng lồ xứ Catalan.

Sự thực, Villarreal đã thi đấu không hề tồi khi đối đầu Barcelona ở mùa giải trước, nơi họ chỉ thua sát nút 1-2 và 2-3 trong hai lượt trận. Với việc tích cực giữ chân các trụ cột và bổ sung thêm những nhân tố mới trong mùa hè vừa qua, Villarreal sẽ có cơ sở để gây khó cho đội khách Barca đêm nay.

Haddadi trên đường trở thành Messi mới

Về mặt lực lượng, khi chủ nhà Villarreal duy trì sự ổn định thì Barcelona đã có cuộc Cách mạng nhân sự lớn dưới thời tân HLV Luis Enrique. Thủ môn Bravo sẽ tiếp tục bắt chính khi tài năng trẻ Ter Stegen vẫn chấn thương. Hàng công với Luis Suarez bị cấm thi đấu và Neymar vẫn còn đau nhẹ sẽ tiếp tục là cơ hội cho hai sao trè Munir El Haddadi và Rafinha Alcantara trổ tài, bên cạnh ngôi sao sáng Lionel Messi.

Những năm trước, khi Barcelona còn ở thời hoàng kim của Pep Guardiola, Villarreal khi đó theo đuổi lối chơi tấn công ào ạt đẹp mắt và có phần vô tư, nên họ thường xuyên chịu thua trước đội bóng xứ Catalan. Nhưng giờ đây, HLV Garcia Toral đã tạo ra một ‘Tàu ngầm vàng’ thực dụng hơn, nên nếu chủ quan thì đoàn quân của Luis Enrique hoàn toàn có thể đánh rơi điểm tại El Madrigal.

Posted by halinh on 00:40. Filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0

0 nhận xét for Villarreal vs Barcelona: Tái ngộ nhà Dos

Leave comment

Recent Entries

Recent Comments

Photo Gallery


© Copyright News bóng đá 2010 -2011 | Design by Herdiansyah Hamzah | Published by Borneo Templates | Powered by Blogger.com.