News

dailyvideo

Tới Milan, Torres được chào đón như “siêu nhân”

3 năm rưỡi buồn đau ở Chelsea đã qua đi, giờ là lúc Fernando Torres thử thách mình với trải nghiệm mới mang tên Serie A, giải đấu mà đã rất nhiều tiền đạo tỏa sáng khi bước qua thời kì đỉnh cao phong độ. Chuyến phiêu lưu bí ẩn này của El Nino đã bắt đầu vào ngày hôm qua (30/8).

Torres kí mỏi tay trong ngày đầu tiên tới kinh đô thời trang

Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay Linate, Torres đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các CĐV Milan, như thể anh là “siêu nhân” sắm vai kẻ cứu rỗi Rossoneri. Tại đây, đã có khá nhiều quan chức cấp cao của Milan ra nghênh đón chân sút từng mang biệt danh El Nino.

“Tôi rất vinh dự và tự hào được khoác lên mình màu áo này. Mong muốn của tôi là đưa Milan trở lại Champions League và ở lại đây thêm nhiều năm nữa. Tôi biết một số cầu thủ ở đây như Alex, Essien, Diego Lopez. Demetrio Albertini đã nói với tôi rất nhiều về Milan. Tôi từng có ý định tới đây khi còn khoác áo Atletico”, Torres chia sẻ khi mới đặt chân xuống Milan.

Torres chắc chắn sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn ở Milan bởi đội bóng này mới để tiền đạo Mario Balotelli cập bến Liverpool. Đó cũng là cơ hội để chân sút người Tây Ban Nha tìm lại cảm giác sau hơn 3 năm gây thất vọng.

Dự kiến, trong ngày hôm nay, Torres sẽ tham dự buổi kiểm tra y tế và đặt bút kí hợp đồng 2 năm theo dạng cho mượn với Milan. Do chưa hoàn tất thủ tục nên Torres chưa thể ra mắt Milan trong trận khai màn Serie A với Lazio đêm nay. Thay vào đó, El Nino có thể chơi trận đầu tiên cho Rossoneri ở vòng đấu tới khi họ làm khách trước Parma.

Một số hình ảnh của Torres ở Milan

Dòng người đổ xô "tự sướng" cùng Torres
1 CĐV Liverpool không bỏ lỡ cơ hội gặp Torres ở Milan
Dù gây thất vọng trong nhiều năm qua, Torres vẫn là ngôi sao được nhiều CĐV mến mộ
Ra đón Torres có Phó Chủ tịch Adriano Galliani
Torres tự hào khoe mẽ dải băng của Milan

Posted by halinh on 00:45. Filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0

0 nhận xét for Tới Milan, Torres được chào đón như “siêu nhân”

Leave comment

Recent Entries

Recent Comments

Photo Gallery


© Copyright News bóng đá 2010 -2011 | Design by Herdiansyah Hamzah | Published by Borneo Templates | Powered by Blogger.com.